Comprehensive Overview and Sourcing Opportunities Abound in Hong Kong

You are receiving this email since your contact details are in HKTDC database. Please do not reply to this email, as the address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org
HKTDC
View this online | Forward to friends | Subscribe e-Newsletter Share :  Facebook Twitter 微博
Follow us on:
Nhiều cơ hội quan sát tổng thể và tìm nguồn cung dồi dào tại Hồng Kông
Hãy đánh dấu lịch làm việc để ghé tham quan Hội thảo quốc tế và Triển lãm Hiện đại hóa thuốc Đông Dược và sản phẩm chăm sóc sức khỏe (ICMCM) và giao lưu với nhiều nhà kinh doanh chuyên ngành đến từ khắp nơi trên toàn cầu, cũng như cập nhật sự phát triển của ngành Đông Dược và sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Năm 2015, hội chợ dự kiến thu hút hơn 100 công ty triển lãm quốc tế đến từ 7 quốc gia và khu vực bao gồm Hồng Kông, Macau, Trung Quốc Đại Lục, Mỹ, Nhật, Hàn quốc, Đài Loan, cũng như các nhóm gian hàng từ nhiều quốc gia mạnh về Đông Dược và sản phẩm Chăm sóc sức khỏe sẽ trưng bày các mặt hàng chủ lực của họ.

Điểm nổi bật
Trong số các điểm nổi bật của hội chợ, năm nay có các khu gian hàng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và thể hình, thực phẩm chức năng và các sản phẩm tăng lực khác được chiết xuất từ Thảo Dược – tất cả các sản phẩm này đều đang bán chạy trên thị trường.

Hộp quà tặng Sâm Mỹ
Great Neck Health Food (Hong Kong) Company Limited

Dụng cụ hỗ trợ cổ
Living and Health Care Co., Limited

Kem thoa mặt chống lão hóa
Hy-Sun Biomedical Limited

 

Địa điểm thuận tiện để tìm nguồn hàng hiệu quả
Triển lãm được phân chia làm nhiều khu theo chủ đề, giúp khách hàng dễ dàng tìm được các công ty triển lãm các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của họ. Các khu này bao gồm : sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và thể hình, Đông dược, Thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nguyên liệu, thiết bị và các dịch vụ liên quan, các hiệp hội nghiên cứu và phát triển thương mại.
Nhiều lý do để doanh nghiệp đến với các hội chợ do HKTDC tổ chức
Quý vị đã sẵn sàng chưa ? Các hội chợ do HKTDC tổ chức trong tháng 4 tất cả đều hút hồn các khách mua hàng với nhiều sản phẩm sáng tạo và vô số cơ hội kinh doanh. Hơn nữa – HKTDC kết hợp với một số khách sạn chọn lọc để chào giá phòng hấp dẫn dành cho khách thương mại. Các khách sạn này có vị trí tiện lợi hoặc gần khu hội chợ, vui lòng bấm vào đây để xem thông tin chi tiết.

Nhận định chuyên nghiệp
Một yếu tố chính của sự kiện diễn ra trong 2 ngày hội thảo chuyên nghiệp với nhiều diễn giả nổi tiếng sẽ chia sẽ quan điểm của họ về nghiên cứu và thương mại hóa của Đông Dược về điều trị bệnh Tim Mạch

Thiết lập các mối quan hệ giá trị
Thiết lập các mối quan hệ là một phần quan trọng trong việc kinh doanh, và triển lãm tạo ra nhiều cơ hội với vô số sự kiện giao lưu.

Ngày mở cửa tham quan tự do
Một yếu tố chủ chốt khác của sự kiện là diễn đàn dành cho các công ty triển lãm gian hàng nơi mà các công ty triển lãm có thể giới thiệu các dịch vụ và sản phẩm của họ trực tiếp cho khách tham quan. Vào ngày cuối , triển lãm sẽ mở cửa cho khách tham quan tự do và diễn đàn dành cho những người sử dụng thuốc Đông dược chia sẻ kinh nghiệm của họ trong việc sử dụng Đông dược trong cuộc sống hàng ngày.

Những cơ hội khác
Diễn ra cúng lúc với ICMCM có 3 sự kiện khác tạo ra nhiều cơ hội cho khách mua hàng tìm được nguồn cung dồi dào: Hội chợ Thực phẩm HKTDC, Hội chợ Chè Quốc tế Hồng Kông and và Hội chợ hàng gia dụng HKTDC.

Hãy đặt trước vé vào cổng Miễn Phí !
Đối với khách thương mại, hãy đăng ký ngay bây giờ để có thẻ vào cổng miễn phí thông qua 3 kênh sau :
Websiteđăng ký online;
Điện thoại thông minh – tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hoặc Google Play;
Điện thoại di động - truy cập
hktdc.com/wap/icmcm/T118

Những ưu đãi dành cho khách thương mại Giá vé máy bay đặc biệt Hỗ trợ xin visa
HKTDC cung cấp cho khách thương mại nhiều chương trình ưu đãi như giá phòng khách sạn, giá vé máy bay. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC gần nơi quý vị nhất Hãng hàng không Cathay Pacific cùng với hãng hàng không Dragon Air chào bán các hạng vé máy bay ưu đãi dành cho khách tham quan hội chợ, hãy truy cập vào http://events.cathaypacific.com và nhập mã MICE596 cho Hội thảo quốc tế và Triển lãm Đông dược và sản phẩm chăm sóc sức khỏe 2015. Quí vị cũng có thể liên hệ với các phòng vé của Cathay Pacific và Dragon Air để đặt vé và hưởng ưu đãi. Vui lòng nhấp chuột vào đây đây để tìm hiểu về các yêu cầu và hướng dẫn xin visa của Phòng Nhập Cảnh Hồng Kông. Nếu Quý doanh nghiệp cần thư mời từ HKTDC, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi 2 tháng (8 tuần) trước ngày diễn ra triển lãm

website

Enquiry
Customer service hotline: (852) 1830 668
Winny
Winny Siu
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department
Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2015 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2015 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類推廣訊息,請按此處